Top 9 # Xem Nhiều Nhất Bí Quyết Bán Hàng Online Mới Nhất 2/2023 # Top Like | Ngubao.com

Bán Hàng Online Là Gì? Bí Quyết Bán Hàng Online Hiệu Quả

Bán hàng online xu thế kinh doanh hiệu quả phổ biến trong thời đại ngày nay. Vậy bán hàng online là gì? Có những bí quyết nào bán hàng online hiệu quả.

Bán hàng online là gì? Chắc hẳn khi được hỏi về khái niệm này mỗi người trong chúng ta đều có thể hiểu khái quát về vấn đề này. Chỉ xuất hiện trong một khoảng thời gian tương đối ngắn, vài năm trở lại đây bán hàng online đã thực sự thể hiện được vị thế của riêng mình. Hiện nay, bán hàng online được coi là một hình thức kinh doanh, một thị trường kinh doanh buôn bán tiềm năng rất đáng quan tâm.

Vậy bán hàng online là gì? Những kỹ năng bán hàng online cần thiết một người kinh doanh online cần biết để có thể thành công? Tất cả những thắc mắc đó sẽ được giải quyết trong bài viết này.

Bán hàng online là gì?

Bán hàng online có thể hiểu là một hình thức kinh doanh các loại sản phẩm thông qua công cụ internet. Tất cả các quá trình trao đổi, tư vấn, thanh toán được thực hiện qua internet giữa hai bên mua/bán. Khi đã quyết định mua sản phẩm người bán sẽ sử dụng dịch vụ giao hàng để chuyển sản phẩm đến tay người mua hàng. Kinh doanh online có rất nhiều cách thanh toán khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

Việc bán hàng online khác với mua bán trao đổi hàng hóa thông thường ở việc khách hàng không cần có mặt tại cửa hàng. Điều này rất tiện lợi cho những người mua hàng khi họ hoàn toàn có thể mua những sản phẩm họ thích mà không lo khoảng cách địa lý xa xôi. Chính bởi vậy mà bán hàng online ngày càng trở nên phổ biến và đưa vào áp dụng rộng rãi.

Tìm hiểu định nghĩa bán hàng online tiếng anh là gì?

Bán hàng online, bán hàng trực tuyến đều là những thuật ngữ, tên gọi rất quen thuộc với người dân trong thời gian vài năm trở lại đây. Tuy nhiên tên gọi quốc tế của hình thức kinh doanh này, hay đơn giản là “bán hàng online tiếng anh là gì?” thì không phải ai cũng nắm rõ được.

Bán hàng online tiếng anh được gọi là “Sale Online” theo từ điển Anh – Việt (hay còn được gọi là buôn bán trực tuyến). Sale Online là hình thức buôn bán hoạt động trong môi trường internet. Trong đó, yếu tố quan trọng đó chính là website – nơi giao dịch giữa người mua và người bán. Một số đơn vị lựa chọn nơi giao dịch trên mạng xã hội, trên blog, forum hay trên các gian hàng điện tử (e-store).

Yếu tố quyết định sự thành công khi kinh doanh online

Hiện nay, với sự bùng nổ của công nghệ số thâm nhập vào trong công việc, cuộc sống nên chẳng thể thiếu internet. Hầu hết tất cả mọi người dân sử dụng internet hàng ngày, hàng giờ để có thể phục vụ công việc, nhu cầu cuộc sống. Điều quan trọng nhất của làm Sale Online khi bạn quyết định tiến hành thực hiện nó là phải trả lời được những câu hỏi sau:

Cộng tác viên bán hàng online

Cộng tác viên bán hàng online thường là những người đăng ký trở thành người phân phối sản phẩm cho một thương hiệu. Và thay vì bán trực tiếp tại cửa hàng những cộng tác viên này hoạt động bán hàng chủ yếu qua internet. Rất nhiều thương hiệu muốn mở rộng thị trường buôn bán hàng hóa thường tuyển các cộng tác viên bán hàng online.

Việc tuyển cộng tác viên bán hàng online vừa giúp các đơn vị có thể tiết kiệm thời gian tuyển dụng nhân viên, tốn kém ít chi phí. Không những vậy, những cộng tác viên bán hàng online còn đưa sản phẩm đến gần với người tiêu dùng ở khắp mọi nơi. Đây vừa là một hình thức kinh doanh cũng là cách quảng bá thương hiệu hiệu quả nhất.

Kỹ năng bán hàng online hiệu quả

Bán hàng online cũng giống như bán các mặt hàng bình thường, cũng cần phải có những kỹ năng nhất định. Nhiều người vẫn cho rằng bán hàng online rất đơn giản, không tốn tiền thuê mặt bằng, lợi nhuận lại cao. Tuy nhiên, để có thể bán hàng online hiệu quả nếu không có những kỹ năng quan trọng sẽ khó đạt được thành công.

Kinh doanh online là một hình thức buôn bán mà sự khéo léo là vô cùng cần thiết. Ngoài các yếu tố như chiến lược kinh doanh, thì cách bán hàng online đắt khách không thể thiếu những điều sau:

Nguồn hàng chất lượng, uy tín, giá thành phải chăng, có sự cạnh tranh với các sản phẩm trên thị trường.

Đội ngũ nhân viên bán hàng chất lượng, tận tâm, am hiểu về kiến thức bán hàng và sẵn lòng đặt lợi nhuận công ty làm yếu tố tiên quyết.

Đầu tư, chăm chút kĩ lưỡng cho hình ảnh sản phẩm cũng như bài viết mô tả sản phẩm. Bởi khách hàng mua online thường dựa trên hình ảnh mà chủ cửa hàng cung cấp để chọn lựa sản phẩm.

Biết cân nhắc và lựa chọn đối tượng khách hàng phù hợp.

Hướng dẫn cách bán hàng online

Hiện nay, bán hàng online đang trở thành xu thế được rất nhiều cá nhân cũng như các doanh nghiệp áp dụng. Việc bán hàng trực tuyến giúp những người kinh doanh sẽ có thể tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng ở khắp mọi nơi. Chính những lợi ích đó giúp việc kinh doanh online ngày càng trở nên phát triển.

Bước 1: Xác định sản phẩm, mặt hàng mà mình muốn kinh doanh. Thêm vào đó là xác định rõ đối tượng khách hàng tiềm năng để xây dựng những chương trình ưu đãi phù hợp.

Bước 2: Lựa chọn kênh bán hàng online phù hợp. Hiện nay, đa phần việc bán hàng online tại nước ta thường diễn ra phổ biến trên một số mạng xã hội như: Facebook, instagram, các website lớn. Hãy lựa chọn một trong những kênh bán hàng phù hợp với công việc kinh doanh.

Bước 3: Sau khi đã lựa chọn cho mình một kênh bán hàng online uy tín, hãy xây dựng trang bán hàng. Hãy thiết kế trang bán hàng sao cho thu hút, bắt mắt, sáng tạo để có thể gây sự chú ý với cư dân mạng.

Bước 5: Sau khi hoàn tất các bước trên bạn đã có thể tiến hành quảng bá sản phẩm, cũng như tư vấn và chốt đơn hàng cho những vị khách của mình.

Trên là tất cả các bước cần phải có để bắt đầu cho việc kinh doanh online. Nếu là người mới tập tành bán hàng hàng online hãy nghiên cứu những chia sẻ của những người đi trước lấy kinh nghiệm.

Bán hàng online nên bán gì?

Bán hàng online nên bán gì? Đây là câu hỏi là rất nhiều người có ý định kinh doanh online cảm thấy băn khoăn. Việc lựa chọn sản phẩm để kinh doanh online sẽ quyết định đến doanh thu và khả năng tiêu thụ của bạn rất nhiều. Bài viết này sẽ gợi ý cho các bạn một vài ý tưởng thú vị nếu có ý định kinh doanh online mà vẫn chưa tìm được định hướng phù hợp.

Ý tưởng kinh online trên Facebook

Facebook là mạng xã hội được nhiều sử dụng nhất hiện nay tại nước ta. Chính sự phổ biến của nó cũng như sức ảnh hưởng của mạng xã hội đối với cuộc sống của người dân mà nó được chọn là nơi phát triển kinh doanh online. Hiệu quả của việc bán hàng online trên facebook rất tốt, lượng tiêu thụ cũng như công cụ dùng để quảng bá thương hiệu có độ phổ biến cao.

Xác định được công cụ để kinh doanh online là mạng xã hội facebook bạn sẽ lại rơi vào băn khoăn “nên bán gì trên facebook?”. Bạn có thể bán rất nhiều các mặt hàng khác nhau trên facebook nếu có ý định kinh doanh online. Tuy nhiên, những mặt hàng phổ biến thường có lượng tiêu thụ tốt trên facebook gồm: thời trang, phụ kiện, thực phẩm, nhận order hàng nước ngoài, đồ handmade, mỹ phẩm.

Cách để bán hàng online tại nhà hiệu quả là gì ? Có 2 cách để bán hàng online tại nhà dành cho những bà mẹ bỉm sữa muốn kiếm thêm thu nhập lại có vốn ít. Cách 1 bạn hãy lựa chọn mặt hàng bán muốn bán, tìm cho mình một đầu mối lấy hàng chất lượng, uy tín giá thành phải chăng. Sau đó, hãy đăng tải những hình ảnh về sản phẩm lên chính trang facebook cá nhân của mình để quảng bá sản phẩm.

Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng trang cá nhân các mạng xã hội của bạn có độ phổ biến nhất định. Bởi bạn sẽ rất khó có thể buôn bán thuận lợi nếu số lượng người quan tâm đến sản phẩm của mình quá ít ỏi. Vì vậy, khi đã có ý định bán hàng online hãy tìm cách tăng độ phổ biến của các trang mạng xã hội.

Hiện nay, tại nước ta một số mạng xã hội được đa phần người dân sử dụng là Facebook và Instagram hay Zalo. Hãy tập trung vào những trang mạng xã hội đó, đối tượng khác của bạn sẽ đông và đa dạng. Hoặc cũng có thể tìm đến những ứng dụng bán hàng online uy tín như Shopee, Tiki, Sendo, Lazada…

Những thông tin trong bài chính là câu trả lời cho câu hỏi “Bán hàng online là gì?”. Mặc dù bán hàng online chẳng còn xa lạ gì với tất cả mọi người, nhưng không phải ai cũng có thể thành công khi thực hiện hình thức kinh doanh này. Vì vậy, hãy cố gắng tìm hiểu thật kĩ trước mỗi quyết định thực hiện ý tưởng kinh doanh nào.

Bí Quyết Bán Hàng Mỹ Phẩm Online 2022

Nếu bạn đang hạn hẹp về tài chính hoặc chưa có điều kiện phát triển kinh doanh mỹ phẩm ở quy mô lớn, Ruby khuyên bạn nên chọn lấy hàng từ những cửa hàng – shop mỹ phẩm giá sỉ.

Bạn có thể dễ dàng tìm được các nguồn hàng mỹ phẩm bán sỉ trên mạng, nếu không bạn có thể chịu khó tìm tòi các shop mỹ phẩm lớn và lấy hàng giá sỉ về bán. Với cách lấy hàng này, ưu điểm là khi mới bắt đầu kinh doanh, bạn có thể mua với số lượng ít về bán xem nhu cầu thị trường như thế nào rồi mới quyết định lấy hàng.

Với việc lấy hàng lại từ các shop bán sỉ thì bạn sẽ phải lấy với giá cao hơn vì đã qua một số trung gian, do đó bạn sẽ không có nhiều lợi thế cạnh tranh về giá. Vì vậy, Ruby khuyên bạn nên cân nhắc và xem kỹ nguồn hàng về cả chất lượng và giá cả rồi hẳn đưa ra quyết định chọn shop mỹ phẩm giá sỉ nào. Chất lượng sản phẩm là yếu tố hàng đầu bạn phải cân nhắc, vì có nhiều shop mỹ phẩm bán giá khá rẻ, nhưng chất lượng thì không bảo đảm do bán hàng nháy, hàng hết hạn sử dụng hay bán thành phẩm.

Hiện nay, có rất nhiều công ty mỹ phẩm trong và ngoài nước, bạn có thể trực tiếp liên hệ để trở thành đại lý của họ.

Đây là một nguồn hàng mỹ phẩm đáng tin cậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, chính sách bán sỉ mỹ phẩm cho các đại lý của các công ty mỹ phẩm rất cạnh tranh và giá cả cũng chiết khấu khá cao. Đây là nguồn hàng rất được giới kinh doanh mỹ phẩm ưa chuộng bởi tính tiện lợi, giá cả hợp lý và nhiều chính sách hỗ trợ Nhưng để có thể trở thành đại lý, bạn cần lấy hàng với số lượng nhiều và ổn định. Vì thế, để bắt đầu trở thành đại lý mỹ phẩm bạn phải có có nguồn vốn đầy đủ và quy mô kinh doanh chuyên nghiệp chứ không phải nhỏ lẻ.

Nếu bạn có người nhà hoặc mạng lưới bạn bè quen biết ở nhiều nước, việc kinh doanh hàng mỹ phẩm xách tay luôn là một lợi thế tuyệt đối, hãy tận dụng mối quan hệ này để tiến hành khởi nghiệp với việc bán mỹ phẩm.

Thông thường, những người mới kinh doanh mỹ phẩm xách tay sẽ chọn phương án gom khách hàng order trước rồi mới chốt lại và đặt hàng để không bị tồn hàng. Sau một thời gian quen khách và có được mức độ uy tín nhất định mới nên gom hàng giá rẻ số lượng lớn trước khi gom khách.

Giá cả sản phẩm bây giờ gần như không chênh lệch nhiều dù ở Mỹ hay châu Âu. Vì thế, để giá bán hợp lý, thường hàng sẽ được gom vào mùa hạ giá có khi rẻ 1/3 giá bán, hạn sử dụng vẫn trên 1 năm. Khi chuyển về Việt Nam, chỉ cần bán chênh lệch vài trăm nghìn đồng so với giá chung, là quá lãi. Phần lớn khách hàng ưa chuộng mỹ phẩm có nguồn gốc từ: Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

Trước khi bắt đầu bất cứ hình thức kinh doanh gì, công việc đầu tiên cần làm là tìm hiểu kỹ về thị trường, đối tượng khách hàng mục tiêu, sản phẩm của bạn từ đó lên một kế hoạch cụ thể, chi tiết.

Trong ngành mỹ phẩm, nắm rõ đối tượng khách hàng và tìm hiểu kỹ nhu cầu của họ là điều vô cùng cần thiết. Mỗi đối tượng khách hàng có một đặc điểm, cách thức và dòng mỹ phẩm hướng đến khác nhau.

Theo kinh nghiệm của nhiều người bán mỹ phẩm online lâu năm chia sẻ: Đối tượng khách hàng mà những bạn vừa bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm nên hướng đến là bộ phận giới trẻ, học sinh, sinh viên và dân văn phòng dành nhiều thời gian lên mạng vì thường nhu cầu mua hàng của đối tượng khách hàng này ở tầm trung không đòi hỏi loại mỹ phẩm quá cao cấp và có xu hướng mua hàng theo sức “hot” của mỹ phẩm tại một số thời điểm. Do đó bạn không phải đầu tư quá nhiều chi phí để trữ hàng, quá nhiều kinh nghiệm để đối đáp với những khách hàng khó tính ở phân khúc tầm cao.

Với mức độ ngày càng dày đặc của các shop bán hàng online, để thu hút khách hàng đòi hỏi bạn phải tạo ra sự khác biệt. Phương pháp đơn giản và dễ dàng nhất là đầu tư cho hình ảnh thật sinh động, bắt mắt. Hãy chăm chỉ chụp ảnh sản phẩm của mình và đưa lên các kênh online như: website, Facebook page, Zalo page, Instagram,… để thể hiện được sự chân thật của sản phẩm và cập nhật thường xuyên thông tin về sản phẩm để khách hàng dễ dàng xem được thông tin và làm đa dạng hơn trong web và nhận được nhiều hơn sự quan tâm từ phía khách hàng.

Với nhiều năm kinh doanh trong ngành mỹ phẩm, Ruby khuyên bạn nên dành nhiều thời gian online hơn khi mở shop mỹ phẩm online, việc dành nhiều thời gian online khiến cơ hội thành công của bạn cao hơn.

Bên cạnh đó, việc dành ra nhiều thời gian online, trả lời về thắc mắc, cập nhật thông tin và trao đổi với khách hàng kích thích việc mua hàng của họ hơn nên cơ hội bán được hàng của shop là rất cao.

Tâm lý chung của khách hàng là thích được hưởng khuyến mãi, giảm giá, việc đưa ra các chương trình khuyến mãi sẽ kích thích sức mua của khách hàng. Ngoài một số chương trình khuyến mãi, giảm giá, shop có thể làm thẻ thành viên, thẻ tích lũy điểm, hay thẻ chúng tôi khách hàng mua sản phẩm của shop để giữ khách và đưa ra các chương trình chăm sóc khách hàng riêng biệt của shop.

Là một trong những dòng sản phẩm được giới trẻ ưa chuộng, năm 2018 sẽ là năm bùng nổ của Mỹ Phẩm Ruby với các dòng sản phẩm mới gia nhập thị trường.

Mỹ phẩm Ruby mang đến cho các bạn không chỉ là sắc đẹp mà còn cả một sự nghiệp thành công. Với các chính sách hỗ trợ từ hệ thống bán hàng chuyên nghiệp, ưu đãi cao từ công ty mẹ và quy định bán hàng chặt chẽ bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào sự lựa chọn của mình.

Quyết định chính xác, tự tin vào bản thân, nắm bắt nhanh cơ hội. Ruby tin bạn sẽ trở thành một đại lý thành công của Ruby trong tương lai. Hãy để Ruby viết tiếp những ước mơ cho tương lai của bạn. Liên hệ ngay Hotline: 0931 003 789

Chia Sẻ Bí Quyết Bán Hàng Online Hiệu Quả

Không khó để lý giải tại sao bán hàng online tại trở thành xu thế mua bán của hiện tại và tương lai: Không mất tiền thuê mặt bằng, chẳng mất thuế ( nếu như bạn bán trên trang cá nhân ) không phát sinh phụ phí điện – nước, nhân viên…, phù hợp với bất cứ ai ( ngay cả với những người không có vốn ) chỉ cần online, đăng hàng lên và bán. Nhận thấy những lợi thế tuyệt vời đó tôi cũng như hàng triệu người khác đã tạo lên cơn bão bán hàng online.

Tuy nhiên, vì tôi bước vào bán hàng online khá muộn nên việc bán hàng trên trang cá nhân đã hơi loãng, cộng thêm chưa có kinh nghiệm nên đã không ít lấn thất bại. Tôi dám chắc những người chưa bán – mới bán hàng online hoặc rất nhiều mẹ bỉm sữa đang bán hàng không hiệu quả đều nghĩ rằng, bán hàng online chỉ cần lấy ảnh từ đại lý ( hoặc cẩn thận hơn nữa là chụp ảnh ) đăng lên trang cá nhân và bán, đợi người mua. Đó chính là lý do tôi đã thất bại, dù 3 lần chuyển các mặt hàng khác nhau.

Ban đầu tôi bán quần áo thời trang, lúc đầu tôi chỉ là cộng tác viên cho một shop, tuy nhiên tôi nhận thấy rằng, trước đây nhiều shop làm ăn bất tín, lấy ảnh ảo trên mạng mà khi giao hàng lại là một sản phẩm kém chất lượng, chụp ảnh thật thì không đẹp. Đăng bán cả tháng được 3 đơn được chiết khấu 100K. Rồi tôi nhận thấy bán mỹ phẩm sẽ hiệu quả hơn bởi tôi cũng trải qua nhiều loại mỹ phẩm nên cũng có kinh nghiệm, mà bán mặt hàng này tôi cũng không phải lo việc chụp ảnh nữa. Tuy vẽ ra thuận lợi là vậy nhưng đổi mặt hàng lần 2 tôi vẫn thất bại mà lý do chính là do, thị trường mỹ phẩm hiện nay quá đa dạng, họ nghiêng về những người quen hoặc với những người bán hàng thể hiện uy tín. Mà tôi, tôi chưa biết chứng minh sản phẩm uy tín thế nào, ngoài ảnh cung cấp của đại lý. Tôi thừa nhận mình lại thất bại khi họa ra mới có 1 đơn. Tôi nghĩ đến việc mình nên đi làm công nhân hoặc bán hàng thuê tại shop nào đó.

Lần đầu tiên tôi cảm nhận được sự thành công! Thành công đó không chỉ đo đếm bằng lợi nhuận đều đều 40 triệu / tháng mà còn bởi vị trí tổng tại lý lớn của thương hiệu mà tôi theo đuổi và hàng loạt cộng tác viên, chi nhánh khắp mọi miền tổ quốc. Mỗi lần họp team là một lần hứng khởi, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm bán hàng và các vấn đề trong cuộc sống.

Cuối cùng tôi, vẫn có thể kết luận, bán hàng online là một cơ hội làm giàu và chứng minh năng lực của bạn đầy tiềm năng! Chỉ cần bạn biết cách!

Những Bí Quyết Hay Nhất Khi Bán Hàng Online

Nếu bạn mong muốn có được những thành công trong kinh doanh, bạn phải thực sự quan tâm tới mọi người xung quanh và làm sao để cuộc sống của họ trở nên tốt đẹp hơn. Bạn phải học cách làm sao để khách hàng bộc lộ bản thân, khiến họ cảm thấy mình quan trọng…

Luôn hành động chính xác

Dù là bán hàng trực tiếp hay bán hàng online , hãy tỏ ra tò mò về thương hiệu sản phẩm khách hàng đã dùng , thái độ hài lòng của họ , giá cả sản phẩm , chế độ bảo hành …Dựa vào đó hãy đưa ra những đặc điểm nổi bật của sản phẩm của bạn. Nếu bạn có thể khơi ra được những điều này, bạn sẽ dễ thành công hơn trong vịêc đưa ra những ưu thế của sản phẩm công ty bạn. Rõ ràng bạn không thể đặt những câu hỏi giống như người điều tra hay thăm dò, tốt hơn hãy đưa ra câu hỏi mà câu trả lời của nó cho phép bạn định vị được nhu cầu thực của khách hàng tiềm năng.

Quả thực, khi bạn tìm hiểu nhu cầu khách hàng thay vì cố gắng thuyết phục họ làm điều họ không muốn, bạn đã trở thành một nhà cố vấn tuyệt vời theo hướng họ đặt hoàn toàn niềm tin vào bạn. Họ sẽ dễ dàng chấp nhận mua hàng và trở thành khách hàng lâu dài.

Khách hàng là người hỏi.

Nếu bạn tỏ ra không có bất cứ một lợi ích nào với những người khác sẽ không ai có thể tỏ ra nhiệt tình với bạn được. Mọi người chỉ bắt đầu nhận ra ở bạn tầm quan trọng nào đó khi bạn thấy họ quan trọng.Tốt hơn hết hãy tìm cách biết được tại sao khách hàng tiềm năng có thể hoặc nên mua hàng của bạn. Ở đây không có bí mật nào cả, hãy biết lắng nghe, đặt ra cho họ những câu hỏi, thậm chí những câu hỏi buồn cười một chút để qua những gì họ nói, bạn xác định được nguyên nhân, động cơ thúc đẩy họ mua hàng. Tuy nhiên không nên đưa ra bất cứ câu hỏi nào thấp thoáng ý định dẫn khách đến việc mua hàng. Hãy tỏ ra thoải mái khi thực hành bước tiếp cận này vì ngay khi khách hàng biết được bạn muốn hướng họ tới việc mua hàng hoặc cố gắng bán hàng cho họ, họ sẽ trở nên đối đầu với bạn. Sự kháng cự với việc bán hàng như một phép nghịch dụ: hoạt động bán hàng sẽ luôn tạo ra sự chống đối.

Hãy cho khách hàng biết bạn quan tâm tới việc đáp ứng nhu cầu của họ

Có thể bạn nghĩ sản phẩm hạng A sẽ tốt hơn sản phẩm hạng B và luôn hướng khách hàng đến hạng A , nhưng đó là một sai lầm .Bởi không chắc sản phẩm hạng A là phù hợp nhất với họ .

Vì vậy hãy để khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của họ

Bí quyết bán hàng ít ai làm được là Sự quan tâm nhiệt tình và chân thành

Bạn hãy học cách Henry Ford quan tâm đến khách hàng như thế nào? bạn cứ quan tâm hết lòng đi rồi khách hàng nếu có mua hàng bạn không phải vì sản phẩm của bạn mà là vì lòng nhiệt tình của bạn, họ tin chắc rằng tương lai sẽ gặp bạn lần thứ 2, thứ 3, và thường xuyên hơn chính vì bạn quá nhiệt tình và chân thành.

Nếu bạn mong muốn có được những thành công trong kinh doanh, bạn phải thực sự quan tâm tới mọi người xung quanh và làm sao để cuộc sống của họ trở nên tốt đẹp hơn. Bạn phải học cách làm sao để khách hàng bộc lộ bản thân, khiến họ cảm thấy mình quan trọng và thấu hiểu khách hàng đủ sâu sắc để xác định bạn có thể làm gì giúp họ, bạn phải cân bằng giữa cái tôi cá nhân với nhu cầu cần thiết kèm theo một sự nồng ầm chân thật. Sự quan tâm chân thành tới hạnh phúc của những người mà bạn giao dịch sẽ tạo ra mối quan hệ tin tưởng qua đó cho phép bạn phục vụ không chỉ những mong đợi của bản thân mà còn của bạn bè, người thân và những người quen biết mà rất có thể họ sẽ kể về bạn, về công ty bạn cho vô số những người khác nghe.

Kiến thức đọc nhiều

Kiến thức tiếp theo