Top 16 # Xem Nhiều Nhất Fanpage Bí Quyết Thành Công / 2023 Mới Nhất 12/2022 # Top Like | Ngubao.com

3 Bí Quyết Xây Dựng Video Thành Công Cho Fanpage / 2023

Gần đây, các nội dung dạng video được Facebook khuyến khích đăng tải nhiều hơn, đặc biệt là đối với Fanpage. Xu hướng này mở ra nhiều cơ hội cũng đồng thời là thách thức đối với các doanh nghiệp trong việc sáng tạo nội dung thực sự thu hút được khách hàng.

Làm thế nào để bạn đảm bảo rằng thời gian của bạn được sử dụng hoàn toàn cho một video Facebook? Một cách đơn giản: Bạn sử dụng dữ liệu của bạn. Facebook cung cấp một vài số liệu quan trọng mà bạn có thể tham khảo khi lập kế hoạch tạo ra những video đó.

Bí quyết 1: Tối ưu thời lượng video

Một yếu tố then chốt để phân biệt các video với các loại nội dung đó là thời gian. Người dùng sẽ xem nội dung của bạn trong bao lâu?

Facebook cho phép người dùng tách video ra với độ dài thời gian hợp lý để người dùng (có xu hướng) xem video của bạn. Từ kết quả này, bạn sẽ biết cách tối ưu thời gian hợp lý cho một video.

Khi sản xuất video marketing, hãy chắc chắn thông điệp của bạn ở phía đầu clip. Bạn có thể có chiều hướng phát triển chậm trong suốt các cảnh quay và hướng về một cao trào. Nhưng, trong tâm lý học trên mạng xã hội, công chúng mục tiêu có xu hướng “lướt qua” (tức là chỉ dành một ít thời gian để xem một vài thông tin quan trọng, để họ có thể nhanh chóng chuyển sang các nội dung tiếp theo) Do đó bạn cần đảm bảo rằng mọi người nhận được thông điệp của bạn, bất kể là họ xem trong bao lâu.

Bí quyết 2: Lượt xem trả phí và Lượng tự nhiên

Facebook cung cấp cho các markerters một khối lượng dữ liệu đáng kể, cho phép các marketers xác định và so sánh lượt xem trả phí và lượt xem tự nhiên.

Bằng cách so sánh lượt xem trả phí và lượt xem tự nhiên, người dùng có thể để có được cái nhìn sâu sắc theo hai cách:

Các video của Facebook tự động chạy trên News Feed của người dùng. Hãy chắc chắn rằng, nội dung của bạn là rõ ràng và dễ hiểu, có hoặc không có âm thanh để khuyến khích công chúng mục tiêu tiếp tục xem, tăng âm lượng, hoặc nhấp chuột vào để tương tác nhiều hơn với thương hiệu của bạn

Bí quyết 3: Nội dung hướng tới Insight của khách hàng

Khi nhìn vào một video cụ thể, bạn có thể xác định khả năng giữ chân công chúng mục tiêu, vì vậy bạn có thể biết được các phần của nội dung quan trọng (mà bạn cần chú ý)

Nếu bạn xác định rằng 50% người xem thoát ra sau 14 giây, bạn có thể tập trung vào loại video đó để tìm ra những yếu tố có thể khiến video bị giảm lượt xem. Nếu thường xuyên phân tích và thử nghiệm triệt để, việc theo dõi này có thể giúp bạn định hình thông điệp thương hiệu của bạn trên thị trường.

Hãy đảm bảo những khung hình đầu tiên của bạn hấp dẫn mọi người, và phần Caption video chặt chẽ và thú vị. Người sử dụng trên điện thoại di động lướt qua bảng tin của họ với một tốc độ rất nhanh và bạn cần làm thứ gì đó bắt mắt họ trước khi bạn có thể giữ họ lại và bắt họ xem video.

Top 9 Bí Quyết Xây Dựng, Quản Lý Fanpage Thành Công Nhất / 2023

Top 9 bí quyết xây dựng, quản lý fanpage thành công nhất 2020

By Võ Tuấn Hải (Thứ tư, 10 Tháng Bảy, 2019) – Lượt xem : 939

Nếu các bạn muốn phát triển hoạt động kinh doanh bán hàng lâu dài và ổn định trên Facebook, các bạn cần phải có một trang fanpage. Nhưng đó chỉ là điều kiện đầu tiên, điều kiện tiếp theo đó chính là fanpage phải phát triển, hoạt động tốt, có nhiều like . . .

1. Fanpage như thế nào là fanpage chuyên nghiệp, phát triển tốt ?

Nếu các bạn muốn phát triển, các bạn cần phải xác định được những tiêu chí để page được đánh giá là tốt, hỗ trợ phát triển thương hiệu, kinh doanh bán hàng hiệu quả. Trong đó thì các yếu tố bao gồm:

– Fanpage nhiều like, lượng like page gia tăng ổn định

– Fanpage được thiết kế chuyên nghiệp, đẹp mắt

– Fanpage bao gồm những bài đăng chất lượng, đa dạng nội dung

– Fanpage có phần đánh giá bao gồm nhiều review tích cực từ phía khách hàng

– Và nhiều yếu tố nhỏ nhặt khác

2. Top 9 bí quyết quản lý fanpage thành công nhất

Trải nghiệm người dùng là yếu tố quyết định đến cơ hội phát triển của fanpage. Và phần thiết kế, bộ cục fanpage sẽ là yếu tố đầu tiên quyết định

Về mặt thiết kế thì các bạn cần quan tâm đến:

– Avatar, ảnh bìa

– Thanh menu bên trái đầy đủ các tab

– Thêm nút nhắn tin, gọi ngay trên fanpage

– Cài đặt phần gửi tin nhắn ngay trên page

– Các bài viết trên trang cũng cần đảm bảo về sự chuyên nghiệp và đẹp mắt

Phần nội dung trên trang cũng quyết định đến yếu tố trải nghiệm người dùng, và các bạn cũng cần đặt trọng tâm đến phần này. Đối với nội dung trên page thì sau đây là những tiêu chí các bạn cần đảm bảo

– Đăng bài đều đặn: Ngày có thể từ 2 – 3 bài

– Đa đạng nội dung: Bao gồm nội dung bán hàng, nội dung giải trí, nội dung hữu ích và feedback khách hàng

– Đảm bảo bố cục bài viết: Các bài viết phải có bố cục hợp lý, trình bày phù hợp để thu hút sự quan tâm từ phía khách hàng

– Đảm bảo về hình ảnh: Chất lượng, sinh động và chân thực

– Đảm bảo video: Thu hút trong 3s đầu tiên, có thông điệp, có ý nghĩa, có nội dung, đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh

Hiện tại, theo Facebook thì cách phát triển fanpage hiệu quả nhất ở thời điểm hiện tại đó chính là thực hiện các livestream. Bởi vì:

– Livestream giúp fanpage của các bạn xuất hiện nhiều hơn trên Facebook

– Giúp fanpage của các bạn tiếp cận với thật nhiều người dùng tên Facebook, bao gồm cả khách hàng tiềm năng

– Giúp gia tăng đáng kể lượt like trên trang

Đặc biệt, đối với nhóm sản phẩm có giá từ 300.000 đ trở lại, việc livestream không chỉ hỗ trợ xây dựng fanpage mà còn hỗ trợ bán hàng cực kỳ tốt

Việc tổ chức sự kiện sẽ giúp:

– Các bạn thu hút được nhiều thành viên tham gia

– Fanpage được nhiều người biết đến, phát triển fanpage hiệu quả

– Cải thiện khả năng quản lý fanpage, quản lý sự kiện của các bạn

– Và nhiều lợi ích khác

Trên Facebook lâu lâu các bạn lại thấy những fanpage cửa hàng tổ chức các mini game. Khi đó người dùng có thể tham gia các mini game này, nếu may mắn sẽ nhận được quà đúng không. Và thường thể lệ sẽ là:

– Like bài viết

– Share bài viết công khai trên trang cá nhân

– Tab 3 – 5 bạn bè

Sau đó bốc thăm may mắn thì sẽ nhận được quà. Cách tạo mini game để phát triển fanpage cơ bản là như vậy. Các bạn hoàn toàn có thể làm được điều này đúng không. Chỉ cần trích vài sản phẩm ra làm mini game, cơ hội để xây dựng fanpage sẽ cải thiện đáng kể

Song song với việc xây dựng, quản lý fanpage các bạn cũng nên chủ động trong việc tạo ra một công đồng với những người quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của các bạn

Và việc các bạn cần làm là xây dựng một group, sau đó khuyến khích mọi người dùng tham gia group này. Hoặc không thì các bạn chủ động trong việc add thành viên vào group, Facebook cho phép các bạn thực hiện điều này

Khi đó nếu họ quan tâm và bị thuyết phục bởi sản phẩm, dịch vụ của các bạn, họ sẽ sẵn sàng theo dõi fanpage, trở thành khách hàng tiềm năng

Như vậy, chỉ cần có người quan tâm, có khách hàng tiềm năng, các bạn sẽ dần xây dựng được một hệ thống quản lý fanpage chuyên nghiệm nhằm phát triển fanpage, giữ chân khách hàng đúng không

Việc này cực kỳ hiệu quả trong vấn đề điều hướng khách hàng. Điển hình là:

– Khi khách hàng vào website, các bạn hoàn toàn có thể điều hướng khách hàng sang fanpage

– Khi khách hàng vào fanpage, các bạn hoàn toàn có thể điều hướng người dùng về website

Lúc này, chỉ cần cả 2 nền tảng fanpage và website các bạn đều xây dựng, quản lý tốt, thuyết phục khách hàng thì cơ hội chuyển đổi đơn hàng chắc chắn sẽ được cải thiện một cách đáng kể. Ngay cả khi các bạn bán ra sản phẩm hay làm dịch vụ với mức giá cao hơn đối thủ

Trường hợp mà các bạn cần sử dụng đến phần mềm quản lý fanpage đó chính là:

– Các bạn đang quản lý cùng lúc quá nhiều fanpage

– Fanpage các bạn quá nhiều tương tác, không kiểm soát hết được

Chúc thành công . . .

Bí Quyết Để Thành Công / 2023

Vì lẽ gì ông Dale Carnegie viết cuốn này?

“…Từ năm 1912 ông Dale Carnegie mở một lớp dạy các nhà buôn, nhà kỹ nghệ, các người làm nghề tự do, các viên chỉ huy mọi ngành hoạt động, cách phô diễn những tư tưởng của họ trước công chúng sao cho được mạnh mẽ, sáng sủa và dễ dàng.

Nhưng lần lần, ông thấy rằng học trò của ông còn thiếu một khoa vô cùng quí báu hon, tức khoa “Tâm lý thực hành” khoa dạy người ta cách giao thiệp vói người khác, từ thân cho tới sơ; sao cho ai cũng vừa lòng mình, mến mình mà muốn giúp đỡ mình. Chính ông cũng tự thấy ông thiếu khoa rất quan trọng đó.

Học đường Carnegie do ông vua thép Andrew Carnegie sáng lập, đã nghiên cứu và thấy rằng cả trong những nghề hoàn toàn khoa học, như nghề kỹ sư chẳng hạn, sự thành công cũng chỉ có 15% do tài kỹ thuật, còn 85% do tài dẫn dụ người khác. Những kỹ sư biết rõ nghề không thiếu gì ở đời, nhưng những viên kỹ sư vừa biết rõ nghề vừa biết dẫn đạo người cộng tác với mình thì rất hiếm! Vua dầu lửa John D. Rochkefeller, cũng nhận vậy: “Người nào biết chỉ huy, điều khiển người khác là có một số vốn vô cùng quý ở dưới gầm trời này…”

“…Từ năm 1912 ông Dale Carnegie mở một lớp dạy các nhà buôn, nhà kỹ nghệ, các người làm nghề tự do, các viên chỉ huy mọi ngành hoạt động, cách phô diễn những tư tưởng của họ trước công chúng sao cho được mạnh mẽ, sáng sủa và dễ dàng.Nhưng lần lần, ông thấy rằng học trò của ông còn thiếu một khoa vô cùng quí báu hon, tức khoa “Tâm lý thực hành” khoa dạy người ta cách giao thiệp vói người khác, từ thân cho tới sơ; sao cho ai cũng vừa lòng mình, mến mình mà muốn giúp đỡ mình. Chính ông cũng tự thấy ông thiếu khoa rất quan trọng đó.

Bí Quyết Tạo Thành Công / 2023

Giới thiệu sách Đam Mê – Bí Quyết Tạo Thành Công – Tác giả Stephen R. Covey

Đam Mê – Bí Quyết Tạo Thành Công

Trong một nền kinh tế luôn có những biến động không ngừng, thật khó để giữ được chỗ đứng của mình. Tuy nhiên, vẫn luôn tồn tại những mặt tích cực trong thời đại đầy rủi ro hiện nay. Bạn vẫn có thể đảm bảo cho mình một tương lai tốt đẹp nếu biết thích ứng với những yêu cầu của thời đại mới cũng như biết nắm bắt những cơ hội mà nó mang lại.

“Đam mê – Bí quyết tạo thành công” sẽ giúp bạn biết cách phát hiện và vận dụng tài năng, thế mạnh của bản thân để đạt được kết quả tối ưu trong công việc và truyền cảm hứng để bạn có những cống hiến khác biệt.

Nhận xét về “Đam mê – Bí quyết tạo thành công”:

“Thật tuyệt vời! Quan điểm độc đáo của hai tác giả Covey và Colosimo đã tạo nên một tác phẩm vượt thời gian. Đam mê – bí quyết tạo thành công mang ý nghĩa sâu sắc, đầy tính thuyết phục bởi nó thôi thúc mỗi người cần xác định cho mình một sự nghiệp đáng để cống hiến và theo đuổi đến cùng! Đây chính là một trong những cuốn sách giàu giá trị thực tiễn cũng như tràn đầy cảm hứng nhất trong thời đại của chúng ta”.

– Rick Smith, tác giả cuốn The leap: How 3 simple changes can prope your career from good to great

“Tên tuổi của Stephen Covey đã trở thành huyền thoại trong giới kinh doanh. Những lời khuyên của ông luôn đúng trong mọi thời đại và có thể áp dụng cho mọi đối tượng ở bất kỳ ngành nghề nào. Nắm rõ sự thay đổi của thị trường lao động, Covey và Colosimo đề ra phương châm: Muốn tạo được chỗ đứng trong công việc và củng cố vị thế trong xã hội ở những thập kỷ tới, phải xác định rõ đâu là thế mạnh của bản thân và lĩnh vực mình muốn theo đuổi. Đồng thời, hãy luôn phấn đấu trở thành một nhân tố quan trọng và là người giải quyết vấn đề cho các tổ chức. Trong cuốn sách này, mỗi nguyên tắc đầy tính trí tuệ đều được được minh họa bằng các câu chuyện sinh động cùng những trải nghiệm của hai tác giả. Qua đó, độc giả sẽ dễ dàng nhận ra, một cuộc sống vẹn toàn đầy ý nghĩa là điều mà tất cả chúng ta đều có thể thực hiện được”.

– Alexandra Levit, tác giả cuốn New Job, New You: A guide to reinventing yourself in a bright new career. 

Tên sách: Đam Mê – Bí Quyết Tạo Thành Công

Công ty phát hành First News – Trí Việt

Tác giả: Stephen R. Covey

Kích thước: 13 x 20.5 cm

Loại bìa: Bìa mềm

Số trang: 216

SKU 4362499724772

Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM

2. Đánh giá sách Đam Mê – Bí Quyết Tạo Thành Công

Review sách Đam Mê – Bí Quyết Tạo Thành Công

Lượn lờ hiệu sách và mình đã rinh được cuốn sách nho nhỏ này, có lẽ cũng bởi cái tên vừa thú vị, vừa thiết thực của nó. Quả là một cuốn sách hay, nó khiến mình có những suy nghĩ rất khác, về hai chữ “đam mê”, về lòng nhiệt huyết, và về sự dám thực hiện những ước mơ trong đời. Điều này thật sự rất quý giá với mình, bởi mình đang là một học sinh lớp 12, còn quá nhiều bỡ ngỡ và phân vân trong việc lựa chọn một ngành học chuyên nghiệp, gắn liền với công việc của mình sau này.

Mình đam mê viết lách, mình cảm nhận được điều đó qua mỗi bài văn, trong từng câu chữ, khi mình cầm bút… nhưng mình biết , để thành công trong lĩnh vực này không hề dễ dàng, tìm kiếm được một công việc phù hợp, lại có mức lương cao và ổn định với nghiệp viết lách thì lại càng khó khăn hơn, và mình đã chọn kinh tế, một sự lựa chọn nằm trong xu hướng chung hiện nay, ừ thì không thể tiếp lửa cho đam mê của mình, nhưng ít nhiều cũng yên tâm hơn về cuộc sống sau này, mình nghĩ vậy, đù đôi khi trong lòng cũng nhen nhóm những sự tiếc nuối…

Mình nghĩ rằng không ít người trong các bạn cũng vậy, có người yêu thích thể thao, muốn được lân sân khấu với ước mơ làm ca sĩ, muốn được cầm trên tay những chiếc cọ màu sắc để vẽ những bức tranh sinh động… Nhưng rồi chẳng phải ai cũng biến mong muốn của mình trở thành hiện thực. Liệu đây có phải một thực tế đáng buồn.

Mình đã băn khoăn lắm, cho tới khi nghiền ngẫm hết cuốn sách này, Covey và Colosimo đã mang đến những lời giải đáp hết sức khỏa đáng cho những băn khoăn trên. Không chỉ áp dụng trong kinh doanh, trong các tố chức, nó còn rất thiết thực với mỗi chúng ta.

Chính đam mê, là sức mạnh to lớn nhất, là động lực tinh thần không gì thay thế được giúp chúng ta say mê công việc, phát huy hết khả năng của bản thân và đạt được những thành công lớn, mang đến những cống hiến khác biệt cho nhân loại… Và mình cũng nhận ra rằng, chẳng có bất cứ điều khủng khiếp nào có thể giết chết một đam mê, nuôi lớn một đam mê là nuôi dưỡng một cây thành công chờ ngay hái quả. Dù rằng cuộc sống giờ đây là đầy rẫy những rủi ro, thử thách, nhưng có hề gì, nếu trong tim ta luôn rực cháy một lòng nhiệt huyết cho sự đam mê của chính mình.

Mình đã có được sự lựa chọn mãn nguyện cho riêng mình ^^ nhờ cuốn sách hữu ích này. Mình sẽ là một nhà kinh tế trong tương lai, nhưng nhất định sẽ không bao giờ từ bỏ việc viết lách, từ bỏ sự sáng tạo lúc nào cũng hừng hực cháy trong tim, chảy trong từng mạch máu

Bởi đơn giản, Đó là Đam Mê- Bí Quyết Tạo Thành Công

2.  Vince Beaver, Giám đốc bộ phận chuyển đổi doanh nghiệp, NetApp

Quyển sách này đề cập đến việc tạo dựng một sự nghiệp tuyệt vời.

Có thể bạn tự nhủ: “Tôi không muốn nói đến chữ sự nghiệp, huống gì đến một sự nghiệp đỉnh cao. Lúc này tôi chỉ cần một công việc. Tôi cần có cái để ăn!”.

Nếu bạn đang tìm việc, chúng tôi sẽ cung cấp những cách thức giúp bạn có được một công việc tuyệt vời. Đây là những bước đi đầu tiên.

Nhưng đến một ngày, mong muốn của bạn không chỉ là có cái để ăn nữa, mà bạn sẽ nhìn lại cuộc đời mình và tự hỏi thời gian qua bản thân đã đóng góp được gì cho xã hội.

Cuốn sách này nói về hiện tại và tương lai. Nó đề cập đến việc làm sao để có được một công việc tuyệt vời và tận hưởng một sự nghiệp vĩ đại trong đời.

Bạn thường hình dung như thế nào về chân dung của một người thành công trong sự nghiệp?

Phải chăng bạn nghĩ họ là những người kiếm được rất nhiều tiền, gặt hái được thành công vang dội và là nhân vật tiếng tăm trong giới của họ?

Bạn nghĩ gì khi nghe câu trả lời quen thuộc của các sao khi được phỏng vấn trên truyền hình: “Tôi không ngờ vai diễn của mình lại ăn khách như vậy!”. Phải chăng chỉ một vài người được quyền tự hào về công việc của mình?

Bạn có cho rằng công việc hiện tại của mình thật tuyệt vời?

Còn bạn, bạn có cho rằng công việc hiện tại của mình thật tuyệt vời và mong muốn tạo nên một sự nghiệp đỉnh cao?

Khi đến tuổi về hưu và nhìn lại toàn bộ sự nghiệp của mình, bạn sẽ đánh giá thế nào?

Đó là một sự nghiệp tầm thường hay một sự nghiệp để lại dấu ấn sâu sắc trong đời?

Đâu là cơ sở cho những đánh giá đó?

Và quan trọng hơn, bạn sẽ làm gì để tạo dựng cho mình một sự nghiệp đỉnh cao?

Là đồng tác giả của quyển sách, chúng tôi rất ấn tượng với những câu hỏi thú vị này. Chúng tôi đã cộng tác với nhau trong nhiều năm để tìm câu trả lời cho vấn đề cả hai luôn ấp ủ: Đâu là những yếu tố tạo nên một cuộc sống và sự nghiệp tuyệt vời? Để chứng minh cho những luận điểm được trình bày trong cuốn sách này, chúng tôi sẽ đề cập đến 2 phần kinh nghiệm khác nhau, trong đó có cả trải nghiệm thực tế của mỗi người. Với những thành quả đã đạt được, kiến thức chuyên môn, cùng các công cụ được chia sẻ trong sách, chúng tôi hy vọng các bạn sẽ sớm tìm ra lời giải cho câu hỏi của chính mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc hay mong muốn công việc của mình trở nên thú vị hơn, tôi tin chắc quyển sách này sẽ là bạn đồng hành thích hợp của bạn.

Mua sách Đam Mê – Bí Quyết Tạo Thành Công ở đâu?

Giá trên thị trường cuốn “Đam Mê – Bí Quyết Tạo Thành Công” khoảng 52.000đ đến 58.000đ. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo sách trên các trang thương mại điện tử như: Tiki, Fahasa, Shopee,…

Đọc sách Đam Mê – Bí Quyết Tạo Thành Công ebook pdf

(Trong nhiều trường hợp vướng mắc về bản quyền hoặc mới xuất bản nên một số link sách sẽ không được cung cấp. Hoặc số lượng fan xin sách quá nhiều Sach86 không thể gửi kịp trong thời gian 15 ngày nên rất mong mọi người thông cảm).

THÔNG BÁO QUAN TRỌNG: Từ ngày 29/07/2021 Sách 86 tạm thời ngừng cung cấp các bản [Ebook, Pdf] với lý do vướng mắc về bản quyền. Tính năng tải sách sẽ được mở lại khi có thông báo mới. MỘT SỐ SÁCH VẪN ĐƯỢC TẢI

[Review sách, Tải sách, Ebook, Pdf]