Top 6 # Xem Nhiều Nhất Thủ Thuật Word Nâng Cao Mới Nhất 6/2023 # Top Like | Ngubao.com

Chia Sẻ 5 Thủ Thuật Nâng Cao Word 2010

8 thủ thuật Word 2010 – 2013 – 2016 sau đây sẽ giúp bạn sử dụng các định dạng đó một cách hiệu quả và nhanh chóng.

1. Thủ Thuật Chèn ngắt vùng

Việc phân chia một tài liệu Word thành các vùng khác nhau cho phép bạn áp dụng các định dạng khác nhau cho từng vùng tùy theo từng mục đích sử dụng tài liệu. Ví dụ bạn có thể thiết lập một trang nào đó là trang nằm ngang trong khi các trang khác trong tài liệu là trang đứng. Hoặc bạn muốn tiêu đề header và số trang sẽ thay đổi trên các trang khác nhau. Dùng ngắt vùng, bạn có thể áp dụng các định dạng khác nhau khi cần thiết.

Để chèn một ngắt vùng, bạn vào thẻ Page Layout và chọn tùy chọn Breaks trên nhóm Page Setup. Đối với Word 2003, để sử dụng ngắt vùng bạn có thể vào Insert và chọn Break. Các loại ngắt vùng bạn có thể chèn là:

Next Page: bắt đầu một vùng mới trên trang kế tiếp. Thích hợp để bắt đầu một chương trong tài liệu.

Continuous: bắt đầu vùng mới trên cùng một trang. Thích hợp cho việc thay đổi định dạng.

 Even Page: bắt đầu vùng mới trên trang chẵn kế tiếp.

Odd Page: bắt đầu một vùng mới trên trang lẻ kế tiếp.

Hai tùy chọn Even Page và Odd Page thích hợp với việc bạn muốn các chương trong tài liệu sẽ bắt đầu ở trang chẵn hoặc trang lẻ.

Trong trường hợp muốn xóa một dấu ngắt vùng, bạn cần phải hiện mã định dạng tài liệu bằng cách nhấn vào biểu tượng Show/Hide trên nhóm Paragraph ở thẻ Home. Đối với Word 2003, biểu tượng Show/Hide nằm trên thanh công cụ Standard. Để xóa ngắt vùng, hãy chọn dòng chữ Section Break như hình sau và nhấn phím Delete.

2. Thủ Thuật Loại bỏ định dạng khi sao chép

Khi sao chép nội dung văn bản từ một nguồn khác, thậm chí là trong một tài liệu Word, mặc định Word sẽ giữ lại các định dạng nguồn nội dung của nó trên văn bản mới, bạn có thể loại bỏ các định dạng nguồn của nội dung như kiểu chữ, cỡ chữ, khoảng cách giữ các dòng… bằng các bước sau :

Sao chép nội dung vào Clipboard bằng tổ hợp phím Ctrl + C.

Trên tài liệu đích, đặt con trỏ nháy tại vị trí muốn dán và sau đó nhấn vào thẻ Home (trên phiên bản Microsoft Word sử dụng ribbon).

3. Thủ Thuật Gỡ bỏ Các định dạng

Việc loại bỏ các định dạng một văn bản không phải là khó. Có nhiều cách khác nhau để có thể làm điều này. Khi muốn loại bỏ một định dạng duy nhất như in đậm hoặc in nghiêng, bạn có thể chọn văn bản và nhấn vào một tùy chọn thích hợp, hầu hết là bật tắt. Chẳng hạn, nhấn vào biểu tượng Bold hoặc Italic để bật hoặc tắt định dạng in đậm hoặc in nghiêng. Bạn có thể vào hộp thoại Font và bỏ chọn các tùy chọn để gỡ bỏ thêm các định dạng khác.

Nếu muốn gỡ bỏ tất cả định dạng, có một phương pháp nhanh hơn đó là bạn chọn văn bản cần gỡ bỏ định dạng, sau đó nhấn tổ hợp phím Ctrl + Spacebar. Phím tắt này sẽ gỡ bỏ tất cả các định dạng ngoại trừ các định dạng được định nghĩa của Style được áp dụng trong tài liệu. Để loại bỏ định dạng của một đoạn văn bản, bạn hãy nhấn tổ hợp phím Ctrl + Q.

4. Thủ thuật Loại bỏ đường thẳng biên

Nếu bạn gõ ba dấu gạch ngang và nhấn Enter, Word sẽ thay thế chúng bằng một đường thẳng liền mạch kéo dài từ trái sang phải. Có những lúc bạn gõ ba dấu gạch ngang ngay phía dưới văn bản, Word sẽ tạo ra đường thẳng đó và gắn nó như một định dạng đóng khung dưới của đoạn văn bản đó.

Nếu bạn muốn gỡ đường thẳng biên này thì sao? Bạn chọn đoạn văn bản và đường thẳng đó. Kế tiếp nhấn vào No Border trên nhóm Paragraph như hình sau. Đối với Word 2003, tùy chọn này nằm trên thanh công cụ Formatting.

5. Dùng Find And Replace để thêm định dạng

Thông thường bạn sử dụng tính năng Find And Replace của Word để tìm và thay thế văn bản. Nhưng bạn có thể sử dụng tính năng này để thêm định dạng. Ví dụ, bạn muốn thêm định dạng của đoạn văn bản nào đó từ in đậm và chuyển sang kết hợp với in nghiêng thì phải làm thế nào. Hãy làm theo các bước sau:

Nhấn Ctrl + H để mở hộp thoại Find And Replace.

Tại thẻ Replace, nhấn vào More.

Nhấn Replace All. 

7 Thủ Thuật Seo Website Nâng Cao

Nếu bạn chỉ marketing bằng một ngôn ngữ thì bạn đang lãng phí trên 64.8% tiềm năng marketing của mình. Bởi vì 64.8% thế giới đang lướt web bằng các ngôn ngữ khác với tiếng Anh. Nếu bạn chuyển sang sử dụng nhiều ngôn ngữ, bạn có thể mở ra một nguồn thị trường rộng lớn. Google hỗ trợ crawl 35 ngôn ngữ khác nhau.

1. Syndicate bài viết có đặt liên kết tới sitemap của bạn Có lẽ bạn đã biết, syndicate bài viết là một trong những phương pháp tốt nhất để thu được nhiều backlink một chiều.

Các backlink này rất giá trị bởi vì đội ngũ crawler của các công cụ tìm kiếm sẽ thường xuyên truy cập tới những directory bài viết được nhiều người liên kết đến. Nếu bạn muốn site của mình nhanh chóng được craw, hãy submit một bài viết chứa thông tin được nhiều người quan tâm lên EzineArticles, GoArticles, hay ArticleCity.

Tuy nhiên, còn có một chiến lược marketing bài viết khác mà ít người đề cập đến. Cách này có thể giúp cho các công cụ tìm kiếm crawl sâu hơn vào site của bạn và index nhiều thông tin hơn: Đặt liên kết tới sitemap trong resource box. Điều này sẽ gửi danh sách nội dung tới spider của các công cụ tìm kiếm và họ sẽ nhanh chóng thu thập được tất cả thông tin trên site của bạn.

2. Dịch website của bạn ra các ngôn ngữ khác Một trong những cách tốt nhất để thu hút lượng truy cập từ các nước khác là phiên dịch site của bạn và đăng ký với cả công cụ tìm kiếm tiếng Anh lẫn những công cụ tìm kiếm bằng ngôn ngữ khác. Nếu bạn có kinh nghiệm SEO, bạn sẽ vui mừng khi biết rằng cuộc cạnh tranh giữa các site nước ngoài ít hơn so với trong nước Mỹ.

Ngoài ra, thị trường ngoại ngữ trực tuyến hiện đang phát triển nhanh hơn rất nhiều so với thị trường nói tiếng Anh. Cơ hội cho bạn là rất lớn!

3. ROR Sitemap

Sitemap đóng vai trò quan trọng để site của bạn được index hoàn toàn bởi các công cụ tìm kiếm. Thật không may, rất nhiều sitemap chỉ thích hợp đối với một công cụ tìm kiếm duy nhất. Vì lý do này, có rất nhiều chương trình tạo sitemap thích ứng với Google và Yahoo được sản xuất trong những năm gần đây.

Tuy nhiên, có một giải pháp hữu ích hơn, đó là sử dụng ROR sitemap. ROR sitemap là loại sitemap có thể đọc được với tất cả các công cụ tìm kiếm, không chỉ Google hay Yahoo.

ROR là công cụ sitemap mới, sử dụng XML feeds để mô tả website của bạn. Sitemap này được cấu tạo bởi các feeds cho phép những công cụ tìm kiếm bổ sung sự tìm kiếm văn bản với cấu trúc thông tin tốt hơn. Với một ROR sitemap, các công cụ tìm kiếm có thể hiểu rõ hơn về những sản phẩm của bạn, dịch vụ, tranh ảnh, newsletters, bài viết, và bất cứ cái gì bạn muốn mô tả.

4. Chuyển sang sử dụng những cụm từ khóa chi tiết

Lựa chọn từ khóa đúng là một khía cạnh quan trọng của bất kỳ chiến dịch SEO nào. Thật không may, rất nhiều webmaster lựa chọn sai từ khoá. Phần lớn chúng ta hay sử dụng các từ khoá chung chung như “bất động sản” hay “Internet marketing”. Dù những thuật ngữ này được rất nhiều người tìm kiếm, điều đó không có nghĩa rằng bạn có khả năng được xếp hạng cao trong lĩnh vực đó. Thậm chí nếu bạn có rank cao, lượng truy cập cũng sẽ không ổn định và giảm dần bởi vì từ khoá đó không phù hợp hoàn toàn với nội dung site của bạn.

Bạn sẽ thành công hơn nhiều, nếu là sử dụng các từ khóa dài 3-4 từ. Những thuật ngữ này ít bị cạnh tranh hơn và có thể convert tốt hơn nhiều so với những từ khóa dài 1-2 từ.

Bạn thử nghĩ xem: một người lên Google và tìm kiếm “ipod” hay một người khác tìm kiếm “4gb black ipod nano”, ai là người có nhu cầu mua hàng lớn hơn? Rõ ràng, người tìm kiếm một mệnh đề cụ thể có tiềm năng mua hàng cao hơn.

5. GoogSpy

Bạn có muốn nhìn cận cảnh các đối thủ cạnh tranh của bạn đang điều hành doanh nghiệp như thế nào không? Bạn có thể làm được điều này dựa vào một dịch vụ trực tuyến biết là GoogSpy. GoogSpy là một công cụ nghiên cứu miễn phí, nó cho bạn biết đối thủ của bạn đang sử dụng những từ khoá nào.

Công cụ này theo dõi hơn 500,000 từ khóa mỗi ngày từ Google và sau đó tải thông tin này vào cơ sở dữ liệu của chúng tôi Sử dụng công cụ này, bạn có thể theo dõi các thuật ngữ tìm kiếm của doanh nghiệp đối phương.

Công cụ này vô cùng mạnh mẽ. Thật đáng tiếc, rất nhiều người dùng nó “làm cảnh”. Về cơ bản, dịch vụ này giúp cho bạn xây dựng một chiến lược kinh doanh và cạnh tranh. Có lẽ chúng tôi nên giữ nó cho riêng mình và hưởng lợi ích thay vì pubblish như thế này.

Ví dụ, bạn muốn nghiên cứu chuyên sâu về chúng tôi một trong những công ty trực tuyến lớn nhất. Bạn chỉ cần lên chúng tôi và và gõ chúng tôi Bạn sẽ được xem hàng nghìn từ khoá mà công ty này đặt giá. Những từ khóa này là những “cỗ máy sinh lời”. Nghiên cứu này đáng gía hàng nghìn USD, nhưng chúng tôi đang cung cấp dịch vụ này miễn phí.

Nếu bạn muốn tìm những từ khóa được nhiều người quan tâm, hãy nhập những từ khoá như “buy” và “purchase”. Những từ khóa này rất có lợi cho bạn vì người gõ “buy sony playstation 2″, bạn sẽ biết chính xác họ muốn những gì. Họ không phải đang dạo qua thị trường mà thực sự đang có nhu cầu mua sắm. Đó là những từ khoá bạn nên mua. Sử dụng GoogSpy, bạn sẽ có được những viên ngọc quý này trong tích tắc.

Những từ khóa đươc nhiều người tìm kiếm khác sẽ gợi ý cho bạn về tên công ty và tên sản phẩm. Gõ từ khoá “camera”, bạn sẽ tìm thấy hàng nghìn nhãn hiệu và sản phẩm khác nhau. Đây là những tưg khoá tốt nhất vì lượng người tìm kiếm các từ khoá này rất cao.

6. Liên kết giữa các bài viết trong site

Các liên kết định hướng trong site của bạn là một thành phần quan trọng chiến lược SEO. Mỗi link trong cấu trúc định hướng của bạn cần phải tương quan với một từ khoá mà bạn mua.

Chỉ một số rất ít site biết tận dụng kỹ thuật tối ưu hóa này. Kỹ thuật này giúp các công cụ tìm kiếm index nhiều hơn về site của bạn. Những liên kết trong site cũng tăng rank cho bạn vì bạn đã sử dụng các văn bản liên kết.

Rất nhiều người chỉ nghĩ đến liên kết từ các site khác khi muốn tăng tính phổ biến các link trên site của họ. Tuy nhiên, các liên kết trong site cũng là một yếu tố xếp hạng quan trọng của các công cụ tìm kiếm.

7. Sử dụng file Log

File log ghi lại các hành động của khách truy cập trên site của bạn. File log chứa các thông tin rất quan trọng về site của bạn. Nếu bạn biết cách sử dụng đúng mức, các file log có thể giúp site của bạn tối đa lượng truy cập và tỉ lệ quy đổi một cách nhanh chóng.

Một trong những thông tin giá trị nhất có thể tìm thấy trong file log bạn là những cụm từ được khách truy cập tìm kiếm.

File log sẽ cho bạn biết mọi người đang sử dụng từ khoá gì để tìm đến site của bạn. Nếu biết được các từ khoá đó, bạn sẽ tối ưu được site của bạn sử dụng các từ khoá đó.

Một Số Thủ Thuật Nâng Cao Khi Dùng Gmail

Trên thanh tìm kiếm của Gmail các bạn thường chỉ nhập những từ khóa tìm kiếm thông thường để tìm kiếm nâng cao các bạn nhấn chọn biểu tượng tam giác đen cạnh khung tìm kiếm để mở tùy chọn tìm kiếm.

Kết quả: trả về là các email có tên người gửi là Long Pham

Kết quả trả về là những email có địa chỉ email người gửi là [email protected]

Kết quả sẽ trả về những email có tên người nhận thỏa mãn điều kiện.

Kết quả sẽ trả về những email có tiêu đề chứa từ khóa mã xác minh

Kết quả sẽ trả về những email có chứa từ bảo mật mà không có từ microsoft.

Kết quả trả về là email được gửi từ thuthuat và có nhãn word

Kết quả sẽ trả về những email ở trong những phần mà bạn chỉ định.

Cc: & Bcc: Cú pháp: cc:thuthuatphanmem.vn or cc:[email protected]

Kết quả trả về là email được gửi Cc cho thuthuatphanmem.vn hoặc [email protected]

“” (dấu nháy kép) Cú pháp: “từ khóa”

Kết quả sẽ trả về những email chứa cụm từ khóa cần tìm.

Kết quả trả về là các email xuất hiện trước ngày 15/12/2017

Kết quả sẽ trả về những email xuất hiện trong khoảng thời gian mà bạn đã nhập.

Kết quả sẽ trả về những email có chứa file đính kèm có tên là bai tap và có định dạng doc

Kết quả sẽ trả về những email có chứa file đính kèm định dạng DOC

Has:attachment Ví dụ: from:thuthuatphanmem.vn has:attachment

Kết quả sẽ trả về những email từ thuthuatphanmem.vn có chứa file đính kèm.

Hủy thư đã gửi (hoàn tác)

Nếu bạn gửi nhầm email, hay gửi sai email thì các bạn có thể hủy thư đã gửi bằng cách kích hoạt tính năng Undo Send.

Đầu tiên các bạn chọn biểu tượng Cài đặt và chọn Cài đặt.

Các bạn thường xuyên sử dụng gmail để làm việc, các bạn cần đảm bảo an toàn cho gmail của mình bằng cách thiết lập mật khẩu 2 lớp.

Đính kèm tập tin lớn qua Gmail

Các bạn có thể đính kèm file vào Gmail để gửi thư nhưng file đính kèm không được vượt quá 25MB, nếu file có dung lượng lớn hơn 25MB thì mặc định sẽ được lưu vào Google Drive.

Sử dụng phím tắt

Xu Hướng Seo Mới Nhất Và Thủ Thuật Seo Nâng Cao

Xu hướng SEO mới nhất hiện nay là gì ? với các “cao thủ” cũng như “thấp thủ” thì đây luôn là vấn đề cần quan tâm hàng đầu khi làm web. Có bán được hàng hay không nó phụ thuộc phần lớn vào SEO và ở đây, xin nói riêng về SEO trên Google, các SES khác như Bing, Cốc Cốc cũng na ná

Như các bác đã biết, Google cập nhật liên tục, Google ngày nay không còn như xưa, nó cập nhật theo từng giờ chứ không phải vài tháng như trước. Vậy chúng ta cần gì để từ khóa lên Top nhanh và ổn định nhất ?

Đây là một số nhận định của riêng mình, sau rất nhiều năm làm SEO và cũng có tham khảo các nguồn khác từ nước ngoài. Xin chia sẻ những nội dung chính như sau

Xu hướng SEO mới nhất và tiêu chí, yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng vị trí đối với các website bán hàng thương mại điện tử

Nội dung chất lượng và đủ thẻ tiêu đề cần thiết

Vẫn câu nói “Content is king”, đúng là với một bài viết đầy đủ số lượng text mong muốn cũng các thẻ tiêu đề H1, H2, H3,… thì Google sẽ dễ nhận dạng URL đó viết về cái gì để xếp hạng. Tất nhiên, nội dung mới và hay thì sẽ Top ngay

Ấy nhưng, với các web bán hàng, để viết được một nội dung đủ chuẩn text (thường là 300 từ trở lên) thì quá khoai!! Tôi SEO về Thương mại điện tử, có những sản phẩm như ống nhựa Tiền Phong chẳng hạn – có thánh mới bịa được 300 từ với cái ống nhựa!!!

Nên, với nội dung của Sản phẩm web thương mại, cần đưa ra những thông số sản phẩm cơ bản nhất và chi tiết nhất. VD: Kích thước, chất liệu, kiểu dáng, tuổi thọ,… càng chi tiết càng tốt

Google nhìn nhận sản phẩm Thương mại khác bài viết blog. Nhưng nếu làm được tốt về content sản phẩm như Điện máy xanh, Thế giới di động thì quá tuyệt vời.

1. Các thẻ tiêu đề H1, H2,.. là gì ?

Các thẻ tiêu đề này là cái mà trong trình soạn thảo nội dung văn bản của bất kỳ một website nào cũng có – nó quy định cho dòng text đó hiện to hơn chữ thường. Chỉ cần bôi đen dòng bạn muốn nó làm tiêu đề, chọn thẻ h2 trên trình soạn thảo – done!

Trong nội dung Sản phẩm, có tối thiểu 1 thẻ tiêu đề chứa từ khóa SEO sẽ tốt nhất

Hãy đặt từ khóa cần SEO vào ngay đầu tiên của Nội dung bài viết Hãy đặt từ khóa cần SEO vào thẻ H1 hoặc H2 ngay đầu tiên của bài viết – sẽ lên Top nhanh đấy.

Các thẻ Meta cần thiết cho SEO

Xin khẳng định, từ khóa lên Top hay không thì 50% nó nằm ở các thẻ Meta cơ bản này, nếu thiếu nó hoặc làm sai, rất khó để đi SEO. Vậy như thế nào là đúng ??

Thẻ meta tiêu đề của bất kỳ URL – Bắt buộc phải có

Hãy đặt từ khóa cần SEO vào ngay đầu tiên của thẻ Meta title

: Độ dài tối đa cho thẻ này là khoảng 12 chữ là đẹp nhất

Thẻ meta miêu tả ngắn ngội dung chính của bất kỳ URL – Bắt buộc phải có

Hãy đặt từ khóa cần SEO vào ngay đầu tiên của thẻ Meta Description

Hãy đặt từ khóa cần SEO làm tên ảnh (VD: tu-khoa-can-seo-iphone-8)

4. Meta Robot <meta name=”robots”

Lệnh cho bot các SES có index URL này không. Cái này các bác không cần quan tâm, trong code web nó có sẵn hoặc nếu không có, báo thằng code thêm vào cho =)))

Không phải điều chỉnh tay thẻ meta này.

Hãy để lệnh “noindex, follow, noop” từ Page 2 trở đi với các web bán hàng có phân nhiều page: VD: page Máy tính bảng có 3 trang: 1, 2, 3… thì chỉ nên cho “index, follow” với Page 1, còn các Page 2, 3 là “noindex, follow, noop”. (tránh trùng lặp nội dung không cần thiết)

5. Thẻ Canonical <linl rel=”canonical”

Cho các SES biết đâu là URL gốc với nội dung cần index. Thẻ này gắn với code web, bạn nên kiểm tra xem thẻ Canonical đã đúng với url cần SEO chưa. Sai thì lại phải báo code sửa ngay 😭😭

Với người mới học SEO: các thẻ Meta SEO đã có sẵn trong code website, bạn chỉ cần tìm hiểu nó nằm ở đâu trong trang Quản trị web và điền cho đúng. Chưa có thì thuê Code thêm vào.

URL ngắn vẫn là ưu thế hàng đầu

URL SEO phải thân thiện ( bắt buộc) với các lưu ý sau:

– URL của web phải có dạng dễ đọc, dễ nhìn.

– Từ khóa cần SEO nằm ngay đầu tiên URL (VD: /tu-khoa-seo-id-san-pham.html) : Không chồng chéo từ khóa trên URL. VD: /tu-lanh/tu-lanh-panasonic.html

Tốc độ tải web, load trang

Đây là một trong những yếu tố xếp hạng vị trí trang web của bạn trên SERP. Từ thực tế, các trang web đứng hàng đầu trên Google thì 99% có tốc độ tải trang dưới 3s. Những website load chậm, nhiều Script sẽ không có vị trí tốt trên Google – chắc chắn.

Các công cụ Test tốc độ tải trang hiện nay chỉ mang tính tham khảo, nhất là ông Test speed web của Google – Chỉ tham khảo cho để biết chứ không xếp hạng web theo nó. : Không nên dùng các Popup che toàn màn hình, bản thân bạn cũng thấy khó chịu chứ đừng nói là khách hàng. Như kiểu ông Hà Nội Computer – vào rất rất là ức chế!!

Giao diện trang – UX và trải nghiệm người dùng

Hãy làm cho trang web của bạn sạch nhất có thể!! Tránh dùng quá nhiều màu sắc (từ 3 trở lên là nhiều đấy). Tham khảo Flat design là gìKhông dùng Menu cấp 3 – không nên. Có nhiều ý kiến cho rằng làm vậy sẽ làm Giảm tỷ lệ thoát cho web nhưng cái mình cần là Khách hàng tìm mua được hàng, dùng menu cấp 3 thì họ chán mà bỏ đi mất.

Giao diện cho điện thoại Mobile

Giao diện điện thoại không ảnh hưởng đến vị trí xếp hạng Google PC nhưng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến xếp hạng trên Google Mobile. Web bạn có giao diện mobile thì mới được hiển thị trên kết quả tìm kiếm mobile!!!!

Với các trang Thương mại điện tử, bán hàng, không khuyến khích sử dụng giao diện Responsive vì ảnh hưởng tốc độ tải trên di động. Nên thiết kế một trang web Subdomain dành riêng cho Điện thoại (chuyển hướng sang trang này khi truy cập bằng điện thoại, VD: m.domain.com)

Giao diện AMP có lợi cho trang web, sẽ được ưu tiên hiển thị trên giao diện điện thoại Mobile. Với các url có AMP thường có vị trí cao hơn web khác.

Liên kết nội bộ site – Internal Link

Trong các thử nghiệm của tôi, việc đặt liên kết nội link cho chính url của mình thì thấy nó có tác dụng đáng kể trong việc duy trì vị trí Top. Internal Link giúp Google định hướng URL website bạn một cách tốt nhất.

Nofollow liên kết nội site có giá trị như dofollow. Miễn là có anchortext trỏ đến url mẹ, không cần quan tâm follow hay không.

Phản hồi về URL – Comment

Mạng xã hội

Đây là một kênh không thể thiếu trong SEO hiện nay, các SES đánh giá chỉ số các URL một phần cũng từ tín hiệu Mạng xã hội. Public được càng nhiều mạng xã hội càng tốt, nó giúp các bot nhìn nhận độ phổ biến của Domain bạn và thêm điểm cho URL SEO.

Giao thức SSL với HTTPS chiếm lợi thế

HTTPS không quá ảnh hưởng đến xếp hạng vị trí trong SEO, nhưng nó là điều kiện cần với các web bán hàng có cổng thanh toán trực tiếp qua Visa hay chuyển khoản ngân hàng Nếu bạn để ý, trong Google Analytics có phần Filter (bộ lọc) riêng cho nút Mua hàng – tức là Google hiểu web nào có thanh toán online – và Thanh toán online thì cần có HTTPS vì nó bảo mật hơn HTTP qua giao thức mã hóa SSL. Tìm hiểu thêm SSL là gì

Rich Snippet không ảnh hưởng đến SEO

Backlink thần thánh

Đây là yếu tố quan trọng nhất nhì đối với SEO, có backlink tốt thì cơ hội có vị trí tốt là rất cao. Backlink vẫn và sẽ mãi là một trong những tiêu chí xếp hạng hàng đầu trong SEO.

Càng nhiều backlink trên nhiều domain (IP khác nhau) thì càng tốt, đặc biệt là backlink trên các Mạng xã hội, các website có Trustrank cao. Backlink .gov là tiêu chuẩn để giữ hạng từ khóa lâu hay tụt Top nhanh. Hãy kiếm nhiều nhất backlink .gov có thể kiếm!!

Với các nội dung và xu hướng SEO trên – nếu làm đủ, mình không đảm bảo sẽ đứng Top Google nhưng chắc chắn với sự khéo léo riêng, các bác sẽ SEO dễ dàng hơn những đối thủ khác không hiểu về xu hướng SEO mới nhất hiện nay

Chúc các bác thành công.